Chương trình “Cùng em đến trường – Nâng bước những giấc mơ” do Công ty Prudential Việt Nam tài trợ

Ngày 25/6/2022, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Công ty Prudential Việt Nam) thực hiện chương trình “Cùng em đến trường” tổ chức trao tặng bộ bàn ghế học tập đến các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tham dự chương trình có ông Trần Trường Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Công ty Prudential Việt Nam có ông Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc phát triển kinh doanh Sài Gòn và bà Hoàng Thị Nga - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Quận 7, bà Văn Thị Thủy Tiên – Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc.

Hội Chữ thập đỏ TPHCM tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng bộ bàn ghế học tập do Công ty Prudential Việt Nam tài trợ

Đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Thanh Sơn trân trọng sự kết nối và phối hợp tốt của Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh trong việc triển khai thực hiện  chương trình “Cùng em đến trường”. Ông mong muốn món quà thiết thực này là hành trang động viên các em tiếp tục rèn luyện, và nỗ lực vươn lên trong học tập.

Theo ông Trần Trường Sơn, đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa khi được tổ chức vào dịp hè 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố vui hè an toàn, bổ ích” và Tháng hành động “Vì trẻ em”. Các phần quà này sẽ hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn, đồng thời góp phần bảo vệ các em học sinh tránh các bệnh về mắt và cong vẹo cột sống do ngồi học sai tư thế. Ông cho biết trong thời gian tới sẽ có them nhiều hoạt động ý nghĩa để tiếp tục chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhất là các em học sinh mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh COVID-19.

Ông Trần Trường Sơn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM trao tặng quà đến các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao tặng 100 bộ bàn ghế học tập cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn Quận 7, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú và huyện Nhà Bè với trị giá 150 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc trao tặng thêm 1 phần quà gồm nón bảo hiểm và 1 chiếc ghế xếp.

Đón nhận chiếc bàn học mới, em Phương Linh, học sinh lớp 4 trường Trần Quốc Toản, Quận 7 chia sẻ niềm vui khi có một góc học tập khang trang trước thềm năm học mới mà em luôn mong chờ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em thường phải viết bài dưới đất hoặc kê trên ghế nhựa. Nay có được món quà này, em thấy có thêm sự khích lệ để cố gắng hơn nữa trong học tập.

Chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng bộ bàn ghế học tập cho các em học sinh tại quận Phú Nhuận

Được biết, tại điểm trao quà trên địa bàn quận Tân Bình, các em học sinh đã được tặng thêm mỗi em 1 triệu đồng để trang bị sách vở cho năm học mới.

Quảng Thành