Chương trình "Đêm hội Trăng Rằm" năm 2022

Chiều ngày 09/9/2022, nhằm ngày 14/8 âm lịch, Ban Chấp hành Chi đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh cơ quan Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2022.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Trường Sơn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố, Bí thư Chi bộ cơ quan; Trần Thị Thắm – Chi ủy viên, Giám đốc Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố; Nguyễn Thanh Vũ – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Hội Chữ thập đỏ Thành phố; Trương Minh Hùng – Trưởng Ban CTXH và CSSK, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; Dương Hoàng Hải – Bí thư Chi đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động Hội Chữ thập đỏ Thành phố.

Đồng chí Trần Trường Sơn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố, Bí thư Chi bộ cơ quan tặng quà đến các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2022

Tại đêm hội, Đ/c Trần Trường Sơn đã gửi lời chúc mừng đến các cháu nhân ngày Tết Trung thu cổ truyền năm 2022 và đã hát tặng các cháu thiếu nhi bài hát Cho con của cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu với sự gửi gắm yêu thương và mong các cháu luôn biết vâng lời cha mẹ, chăm chỉ học tập để mai sau trở thành người có ích cho xã hội.

Trong chương trình, Ban Chấp hành 03 đoàn thể Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã phối hợp tổ chức các trò chơi nhằm tạo một không gian sinh hoạt lành mạnh cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu như: múa lân, văn nghệ, đố vui, ảo thuật, giao lưu,… Cuối chương trình là tiết mục rước đèn và phá cỗ của các em thiếu nhi. Các trò chơi được tổ chức vui vẻ, đoàn kết là cơ hội để các em giao lưu với nhau sau thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao tặng đến 60 em thiếu nhi tham dự mỗi em một phần quà bao gồm: bánh trung thu, lồng đèn, 10 quyển tập trắng, bánh, kẹo… Trị giá mỗi phần quà là 500.000 đồng. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 30 triệu đồng.

Đêm hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi con CBCNV cơ quan Hội Chữ thập đỏ TPHCM

Dương Hoàng Hải