Trợ giúp người cao tuổi

Sáng 16/7, tại Trạm Y tế xã Tân Nhựt, Hội Chữ thập đỏ huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp tổ chức khai mạc Chương trình khám, tầm soát các bệnh lý về mắt, cấp thuốc miễn phí đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Vũ - Trưởng Ban Xã hội và Chăm sóc sức khỏe Hội Chữ thập đỏ thành phố; Thường trực 02 đơn vị phối hợp; cùng với sự đồng hành của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Ngô Gia Tự và xã Tân Nhựt.

Bác sĩ khám, tầm soát các bệnh lý về mắt

Bà Nguyễn Thị Hai (75 tuổi, ngụ tại ấp 9) dự khám mắt cho biết: Mắt tôi hay bị chảy nước mắt, cảm giác cộm cộm trong mắt và nhìn xa không được rõ, nghe có đoàn y bác sĩ về khám mắt, sáng nay nhờ đứa con chở tôi đến đăng ký khám từ sớm.

Ban tổ chức chương trình trao tặng quà hỗ trợ người dân

Ban Tổ chức chương trình đã thực hiện thăm khám, xét nghiệm máu, tư vấn, cấp thuốc và tặng quà đến 150 người cao tuổi, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn… với trị giá 15 triệu đồng. Được biết, từ nay đến đầu tháng 8/2024, chương trình sẽ được tổ chức rộng khắp tại 16 xã, thị trấn của huyện Bình Chánh.

Đại diện Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện Bình Chánh gửi lời tri ân đến đại diện lãnh đạo Bệnh viện Mắt Sài Gòn Ngô Gia Tự

MINH THÀNH