Quận Bình Tân tổ chức đoàn hoạt động xã hội nhân đạo tại tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 02/3/2023, Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân phối hợp với các nhà hảo tâm đã đến xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận tổ chức trao, tặng 200 phần quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí thực hiện là 140.000.000 đồng.

Đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân trao quà đến người dân xã Vĩnh Hảo có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia Đoàn có bà Mai Thị Mỹ Hương, bà Bùi Thị Kim Loan - Nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân; ông Nguyễn Quang Vinh, ông Phan Phú Hiển - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân; cùng các ông, bà mạnh thường quân và hội viên, tình nguyện viên Quận Hội. Về phía địa phương có ông Trần Di Hậu, Phó Chánh Văn phòng UBND huyện Tuy Phong; ông Trần Ngọc Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hảo; bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hảo. Tại buổi hoạt động, đại diện chính quyền địa phương đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân và các ông, bà Mạnh Thường Quân.

Thể hiện tinh thần tương thân, tương ái với đồng bào trong hoạt động Chữ thập đỏ

Hoạt động từ thiện xã hội là hoạt động nhân đạo, phù hợp với văn hóa, đạo đức của nhân dân ta, góp phần cùng Đảng, Nhà nước giải quyết các khó khăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các địa phương vùng sâu, vùng xa còn thiếu thốn về điều kiện cơ sở hạ tầng, các điều kiện chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Với thông điệp “Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi”, do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động kêu gọi tinh thần chia sẻ, tương thân, tương ái của mỗi tổ chức, mỗi cá nhân trong xã hội chung tay hoạt động nhân đạo góp phần khơi dậy và phát huy mạnh mẽ truyền thống nhân ái của dân tộc, chăm lo trợ giúp người nghèo, người dễ bị tổn thương.

Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân