Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sáng 21/5, Hội Chữ thập đỏ Quận 6 đã phối hợp cùng Trung tâm y tế Quận 6 tổ chức chương trình “Khám sức khỏe và tặng quà cho người già bán vé số - ở nhà trọ”.

Tham dự hoạt động có bà Lê Thị Bửu Trang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận; bà Nguyễn Thị Mỹ Tiên - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Quận; cùng lực lượng cán bộ Hội chuyên trách, tình nguyện viên và 60 cụ già bán vé số, ở nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 14 phường.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 6 Lê Thị Bửu Trang (áo đỏ) phát biểu tại chương trình

Chương trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng là một trong những nội dung quan trọng được Hội Chữ thập đỏ xác lập thực hiện trong Tháng nhân đạo năm 2024, nhằm chung tay góp sức cùng xã hội chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng yếu thế, đặc biệt là đối tượng người già trên 60 tuổi đang bán vé số, ở nhà trọ, không có điều kiện thường xuyên khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Dịp này, các cụ già được các bác sĩ tư vấn sức khỏe, khám bệnh tầm soát, chụp X-quang, siêu âm để kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện nay để tư vấn hướng điều trị, chăm sóc cho phù hợp. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 60 suất quà nhu yếu phẩm với tổng trị giá trên 24 triệu đồng.

Ban tổ chức chương trình tặng quà đến người dân

TRƯƠNG CƯỜNG