Ứng dụng chuyển đổi số

Trong hai ngày 01 và 02/8, Hội Chữ thập đỏ quận Gò Vấp tổ chức tập huấn “Ứng dụng điện thoại thông minh trong công tác Hội” cho hơn 300 Chi Hội trưởng Chi hội Chữ thập đỏ Khu phố năm 2024.

Tại buổi tập huấn, các học viên được tìm hiểu các khái niệm cơ bản về chuyển đổi số; các tính năng, ứng dụng trên điện thoại thông minh và các hệ điều hành, các bộ công cụ liên quan về văn bản, bảng tính, công cụ tra cứu thông tin trên mạng Internet như Google Chrome, Microsoft Edge; tìm hiểu về công cụ trao đổi và lưu trữ dữ liệu như zalo, iMessage, SMS,… trên điện thoại thông minh.

Chủ tịch Hội CTĐ quận Gò Vấp Lê Thị Vịnh cho biết, sau khi chia tách, sáp nhập Khu phố, Hội đã thành lập 306 Chi hội CTĐ Khu phố, trong đó có nhiều Chi hội trưởng mới tham gia công tác Hội. Đây là dịp giúp cán bộ Hội và Chi hội trưởng mới nắm được các tính năng của điện thoại thông minh; cách sử dụng hiệu quả các ứng dụng cơ bản, phù hợp với chức năng nhiệm vụ công tác Hội, tiến tới chuẩn hóa đội ngũ cán bộ Hội trong ứng dụng công nghệ số.

Quang cảnh buổi tập huấn

HỒNG VỊNH